Monday, September 12, 2011

ప్రేమ లేని ప్రేమగీతం ......

సాకీ:
నీ అడుగుల సడి వినగానే నా..గుండె సవ్వడి...హెచ్చింది ..
నీ తలపు రాగానే..మది తలుపు తెరుచుకుంది..
ఓ మగువా..నా..మనసు మాటలు వినవా.....

పల్లవి:
వేయి జన్మలైనా..వేచి చూస్తా ప్రియా..
వేలందుకుని నడిపించగా నడిచొస్తా...సఖీ..
విధినైనా..విదిలిస్తా.. నిను చేరే దారిలో..
వేరు కాదు మనం జన్మ జన్మలలో ......

చరణాలు:
అనంతమైన అందమా..అందుకోమ్మా..
అంతులేని ఆరాటమా..నా అంతరంగమా..
అర్ధం చేసుకోమ్మా...ఆదరించుమా..
ఆవిరైన మాటల్లొ..అంతరార్ధమా..
ఆశలన్ని మూటగట్టి..ఆడుకోకుమా...
ఇదేమిటమ్మా..నీ మహిమా,..నాకు నేనే చిక్కనమ్మా.. ||వేయి జన్మలైనా||

నువ్వే నువ్వే నా..మది గెలిచావే...
నీ తలపుల జడిలో నను తడిపావే..
నా గుండె గుడిలో...అడుగేయవే..
కడదాకా..కలసి నీతో.. సాగనీయవే...
ఒక్కసారి ఊ కొట్టు..
నిను చేరాలని చెలరేగే నా మనసుని.. నీ చేత్తో...జోకొట్టు...||వేయి జన్మలైనా||

ఆకాశమంతటి మనుసు నాదిలే..
అందులోన నీ రూపు హరివిల్లు కాదులె..
ఆద్యంతం నీవే.. నా ఉదయ భానువే...
నా హృదయరాణివే..విరించి వరానివే...
వరించి నిలుపుకోవే..నా ప్రాణము నీవే...
చలించి..చూడు చెలీ వడివడి.....నా..యదలో ఈ అలజడి... ||వేయి జన్మలైనా||

నువ్ ఔనంటే చాలు ఆనందభాష్పాలు..
కాదంటె కొమ్మ..కన్నీటి వరదలు..
కళ్ళలోన కొలువున్నీ వదనం చూడు..
కాటికేగు నేను..కాదను నేడు..
కాలదోషమేది.. కపటిని కాను..
కావ్యమంటి నిన్ను....కంటి పాపలా..కాచుకొందును...||వేయి జన్మలైనా||

No comments:

Post a Comment